ஆங்கிலம் துணுக்குகள் 6 (English Language: List of abbreviations)

இன்றைய ஆங்கிலம் துணுக்குகள் பகுதியில் ஆங்கில கற்கை நெறிகள் பற்றியும், அவற்றின் சுருக்கப் பயன்பாடுகள் (Abbreviations) பற்றியும் அறிந்துக் கொள்வோம்.

இவற்றை நாம் அறிந்துக்கொள்வதுடன், ஆங்கிலம் கற்க விரும்புவோர், தமக்கு பொருத்தமான ஆங்கில கற்கை நெறி எது என்பதை தெரிவு செய்துக்கொள்வதற்கும் உதவிட முடியும்.

AAAL - American Association for Applied Linguistics.

ACTFL - American Council on the Teaching of Foreign Languages.

AE - American English.

ARELS – Association of Recognized English Language Services.

BAAL - British Association of Applied Linguistics.

BASELS –British Association of State English Language teaching.

BC - British Council.

BEC - Business English Certificate.

BrE - British English.

BVT - Bilingual Vocational Training.

CAE - Certificate of Advanced English.

CALI - Computer-Assisted Language Instruction.

CALL - Computer-Assisted Language Learning.

CanE - Canadian English.

CAT - Computer Adaptive Testing.

CBT - Computer-Based Teaching.

CEELT - Cambridge Examination in English for Language Teachers. (That tests the English skills of non-native teachers of English.)

CEIBT - Certificate in English for International Business and Trade for advanced levels.

CILTR – Centre for Information in English on Language Teaching and Research.

CPE - Certificate of Proficiency in English (The fifth and the most advanced of Cambridge's series of exams. (Roughly comparable to a score of 600-650 on the TOEFL))

CELTA - Certificate in English language teaching to adults.

CTEFLA – Certificate in the teaching of English as a Foreign Language to Adults.

DELTA - Diploma in English Language Teaching to Adults.

EAP - English for Academic Purposes.

ECCE - Exam for the Certificate of Competency in English. (Michigan University) - lower level

ECPE - Exam for the Certificate of Proficiency in English. (Michigan University) - higher level

EFL - English as a Foreign Language.

EGP - English for General Purposes.

EIP - English as an International Language.

ELICOS - English Language Intensive Courses to Overseas Students. (Australia)

ELT - English Language Teaching.

ESL - English as a Second Language.

ESOL - English for Speakers of Other Languages.

ESP - English for Special Purposes (Business English, English for tourism, etc.)

ETS - Educational Testing Service.

FCE - First Certificate in English.

GMAT - Graduate Management Admission Test.

GPA - Grade Point Average.

GRE - Graduate Record Examination.

IATEFL - International Association of Teachers of English as a Foreign Language.

IPA - International Phonetic Association.

IELTS – International English Language Testing System.

KET - Key English Test. (The most elementary of Cambridge's series of exams.)

LEP - Limited English Proficient.

NATECLA - National Association for Teaching English and other Community Languages to Adults. (UK)

NATESOL - National Association of Teachers of English for Speakers of Other Languages.

NCTE - National Council of Teachers of English.

NLP - Neuro Linguistic Programming.

NNEST - Non-Native English Speaking Teacher.

MTELP - Michigan Test of English Language Proficiency.

OE - Old English.

OED - Oxford English Dictionary.

PET - Preliminary English Test. (The second of Cambridge's series of exams.)

RP - Received Pronunciation - ('standard' British pronunciation.)

RSA/Cambridge C-TEFLA - Certificate of Teaching English as a Foreign Language to Adults. (A professional qualification for prospective EFL teachers.)

RSA/Cambridge D-TEFLA - Diploma of Teaching English as a Foreign Language.

SAE - Standard American English.

SAT - Scholastic Assessment (Aptitude) Test. (Pre-university entrance exam in the USA.)

TEFL - Teaching English as a Foreign Language.

TEFLA - Teaching English as a Foreign Language to Adults.

TEIL - Teaching English as an International Language.

TESL - Teaching English as a Second Language.

TESOL - Teaching English to Speakers of Other Languages.

TOEFL - Test of English as a Foreign Language. (The most common English language exam for North American universities and colleges, also accepted by some British universities and employers as proof of English proficiency.)

TOEIC - Test of English for International Communication. (The TOEIC (pronounced "toe-ick")

VE - Vocational English.

VESL - Vocational English as a Second Language.

YLE - Young Learners English Tests. (Cambridge Examinations for young learners.)

மேலே வழங்கப்பட்டிருக்கும் "ஆங்கில மொழி கற்கை நெறிகள்" இன்று பன்னாட்டளவில் பிரசித்திப்பெற்று பலரதும் தெரிவுகளாக இருப்பவைகளாகும்.

ஆங்கில மொழியின் வளர்ச்சியும் அவசியமும்

இன்று ஆங்கிலம் ஒரு சர்வதேச மொழியாக வளர்ந்து உயர்ந்து நிற்கிறது. பரந்து விரிந்த உலகம் இன்று ஒடுங்கிச் சுருங்கி காண்பதற்கு ஆங்கில மொழியின் வளர்ச்சியும் அதன் பயன்பாட்டின் விரிவுமே காரணம். இன்று உலகில் எம்மொழியைத் தவிர்த்தாலும், ஆங்கில மொழியை தவிர்க்க முடியாதக் கட்டாயத்திற்குள்ளேயே நாம் அனைவரும் உள்ளோம். அறிவியல் வளர்ச்சிக்கும், தொழிநுட்பத் துறைகளுக்கும், உயர் கல்வி கற்கைகளுக்கும் ஆங்கிலம் அத்தியாவசியமானது என்பதில் யாரும் இரண்டு கருத்துக்களை கொண்டிருக்க முடியாது. ஆங்கிலத்திற்கு முன்னுரிமை கொடுக்காத ஜப்பான், சீனா, மற்றும் சில ஐரோப்பிய நாடுகள் கூட தற்போது ஆங்கில மொழி கல்வியில் கவனம் செலுத்தி வருகின்றனர். ஆங்கிலம் கற்பதானால் கிடைக்கும் பெறுபேறுகள், ஆங்கிலம் கற்காதவரை விட அதிகம் என்பதை எல்லோரும் அறிவோம்.

ஆங்கிலக் கற்கை நெறியில் தேர்வு ஏன் அவசியம்?

சாதாரணமாக ஆங்கிலம் கற்க விரும்பும் பலர்; ஆங்கில பேச்சுப் பயிற்சியை (Spoken English) அல்லது அதனை மேம்படுத்திக் கொள்ளும் வகையிலேயே ஆங்கில கல்வியைக் கற்க விளைகின்றனர். ஆங்கில பேச்சுப் பயிற்சி அவசியம் என்கின்றப் போதிலும், நாம் நமது துறை சார்ந்து எவ்வாறான ஆங்கிலக் கல்வியைத் தொடர வேண்டும் என்பதில் பலரிடம் சரியான தெரிவுகள் இல்லை. பொருளீட்டலை முதன்மையாகக் கொண்டு, கவர்ச்சிகரமான அறிமுகங்களின் ஊடாக, ஆங்கிலம் கற்பித்துத் தருவதாக 30 நாள் ஆங்கிலம், 60 நாள் ஆங்கிலம், என விளம்பரங்கள் நிறையவே காணப்படுகின்றன. இவ்வாறான கற்கை நெறிகள் முழுமையான பலனைத் தரப்போவதில்லை.

உலகில் எந்த ஒரு மொழியிலும் பார்க்க அதிகமான பத்து இலட்சம் சொற்களைக் கொண்ட ஒரு மொழியாக ஆங்கிலம் வளர்ந்து நிற்கிறது. அதிலும் ஒரே சொல்லுக்கு பல வரைவிலக்கணங்களைக் கொண்ட சொற்கள் ஏராளம் உள்ளன. அதில் 464 வரைவிலக்கணங்களைக் கொண்ட ஒரு சொல்லும் உள்ளது. அத்துடன் ஆங்கிலம் ஒரு ஒலிப்பொழுக்கம் அற்ற மொழி. இவை இப்படி இருக்க; எவர் எப்படி 30, 60 நாட்களில் ஆங்கிலம் கற்றுத்தர முடியும்? ஆங்கில மொழியை தாய் மொழியாகக் கொண்டோர் என்றாலும் உயர் கல்விவரை ஆங்கிலம் அவர்களுக்கும் ஒரு பாடமாகவே இருக்கிறது என்பதை நாம் மறந்துவிடக்கூடாது. எனவே ஆங்கில மொழியில் ஆளுமை மிக்கவராகத் திகழ வேண்டும் என விரும்பும் ஒருவர் தொடர் முயற்சியுடன் கற்றல் மிக அவசியம். அத்துடன் ஆங்கில பயிற்சிகளை தொடரவிரும்புவோர், தனது துறைச் சார்ந்த ஆங்கில கற்கை நெறியைத் தெரிவு செய்தல் கூடியப் பயனைத் தரும். அதுவும் ஆங்கில இலக்கணம் சார்ந்தே கற்க வேண்டும் என்பது கருத்தில் கொள்ளவும்.

TOEFL, IELTS போன்ற ஆங்கில மொழி பரீட்சையில் சிறந்தப் புள்ளிகளைப் பெறுவோர், உலகில் பிரசித்திப்பெற்ற பல்கலைக் கழகங்களில் தமது உயர் கல்வியைத் தொடரவும், எளிதாக வெளிநாடுகளில் உயர் தொழில் வாய்ப்பு பெற்றிடவும் முடியும்.

குறிப்பு:
இங்கே கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் ஆங்கிலக் கற்கை நெறிகள் தொடர்பான பெயர்களின் பட்டியல்; ஆங்கிலக் கல்வியை தொடரவிரும்புவோருக்கு, தனது கல்வி சார்ந்து, துறை சார்ந்து தொடர உதவும் எனும் நோக்கிலேயே இடப்பட்டுள்ளது. இக்கற்கை நெறிகள் தொடர்பான மேலதிக விளக்கங்கள் தேவை எனில் எமது மின்னஞ்சல் ஊடாகவோ அல்லது பின்னூட்டம் ஊடாகவோ தொடர்புக்கொள்ளலாம்.

மேலும் 'Abbreviations' மற்றும் 'Acronyms' களையும் பார்க்கலாம்.

மேலும் ஆங்கிலத் துணுக்குகள்.


நன்றி!
ஆங்கிலம் உயர் கல்வி, ஆங்கில வழிக் கல்வி, English Higher Education
அன்புடன்
அருண் HK Arun Download As PDF

ஆங்கில பாடப் பயிற்சி 18 (Polite and More Polite)

நாம் ஆங்கில பாடப் பயிற்சி 16 இல் “can /be able to” என்பதன் இலக்கண விதிமுறைகளைக் கற்றோம். அதில் “can” என்பதன் பயன்பாடும் “am/is/are able to” என்பதன் பயன்பாடும் ஒத்தக்கருத்தாகவே பயன்படுவதைப் பார்த்தோம்.

15. I can do a job.
16. I am able to do a job.
எனக்கு செய்ய முடியும் ஒரு வேலை.

17. I can't do a job.
18. I am unable to do a job.
எனக்கு செய்ய முடியாது ஒரு வேலை.

அதாவது நிகழ்காலத்தின் ஆற்றலை அல்லது சாத்தியத்தை வெளிப்படுத்துவதற்கு “can” போன்றே “am/is/are able to” என்பதும் பயன்படும் விதத்தைக் கற்றோம்.

ஆங்கில பாடப் பயிற்சி 17 இல் “can” இன் இறந்தக்காலப் பயன்பாடாக “could” மற்றும் “was/were able to” பயன்படுவதனையும் கற்றோம்.

19. I could do a job.
20. I was able to do a job.
எனக்கு செய்ய முடிந்தது ஒரு வேலை.

21. I couldn't do a job.
22. I was unable to do a job. (wasn't able to)
எனக்கு செய்ய முடியவில்லை ஒரு வேலை.

இன்றையப் பாடத்தில் நிகழ்காலத் துணைவினை “can” உம் இறந்தக்காலத் துணைவினை “could” உம் ஒரே அர்த்தத்தில் நிகழ்காலம், எதிர்காலம் போல் பயன்படும் வாக்கிய அமைப்புக்களை பார்க்கப் போகின்றோம்.

கடந்தப் பாடங்களில் can / could இரண்டும் துணைவினைகள் என்பதையும், (Can and could are modal auxiliary verbs) “+ able to” ஒரு துணை வினையல்ல என்பதையும் குறிப்பிட்டிருந்தேன். மீண்டும் ஒரு முறை வேண்டுமானால் பார்த்துக்கொள்ளுங்கள்.

இவ்வாக்கிய அமைப்புக்களில் “+ able to” பயன்படுவதில்லை.

அப் பாடங்களில் “Can – முடியும், Could – முடிந்தது” எனும் அர்த்தத்திலேயே கற்றோம். ஆனால் இன்றையப் பாடத்தில் இவற்றின் பயன்பாடு அவ்வாறு அல்லாமல் Polite form ஆகவும் More Polite form ஆகவும் பயன்படுவதனைப் பார்ப்போம். அதாவது “. . . லாமா, . . .கிறீர்களா, . . .வீர்களா” என்பதுப் போல் வேண்டுகோள் விடுத்தல், அனுமதி கோரல் (Request, Permission) போன்றவற்றிற்குப் பயன்படுமுறைகளை கற்போம்.

உதாரணம்:

Can you help me, please?
தயவுசெய்து நீங்கள் உதவுவீர்களா எனக்கு? ("தயவுசெய்து" எனும் சொல் இடம் மாறி எழுதப்பட்டுள்ளது.)

இவ்வாக்கியத்தைக் கவனியுங்கள். உதவி கோருதலையும் மரியாதையான முறையில், நாகரீகமாக வேண்டுகோள் விடுக்கப்படுகின்றது. இது போன்ற பேச்சு முறைகளையே “Polite Form” எனப்படுகின்றது.

இவ்வாக்கிய அமைப்பையும் கவனியுங்கள்.

Can I ask you a question, please?
தயவுசெய்து நான் கேட்கலாமா உங்களிடம் ஒரு கேள்வி?
என கேள்வி கேட்பதற்கும் அனுமதி கோரப்படுகின்றது. இதனை “தயவுசெய்து” எனும் சொற்பதத்தையும் இணைத்து மரியாதையுடன், நாகரீகமான முறையில் இவ்வனுமதி கோரப்படுகின்றது.

சரி! அப்படியானால் “could” இன் பயன்பாடு என்ன? அதனை கீழுள்ள உதாரணங்களூடாகப் பார்க்கவும்.

Could you help me, please?
தயவுசெய்து நீங்கள் உதவுவீர்களா எனக்கு?

Could I ask you a question, please?
தயவுசெய்து நான் கேட்கலாமா உங்களிடம் ஒரு கேள்வி?

இங்கே Can, Could இவை இரண்டுக்குமான வேறுப்பாட்டை எவ்வாறு தமிழ் படுத்தப்பட்டிருக்கிறது என்று பார்த்தால், இரண்டு வாக்கிய அமைப்புக்களும் ஒரே அர்தத்தையே வெளிப்படுத்துகிறது என்பது உங்களுக்கு விளங்கும். ஆம்! இவ்விரண்டு விதமானப் பயன்பாட்டின் போதும் வெளிப்படுத்தப்படுவது ஒரே அர்த்தைத் தான். இவ்விரண்டு வாக்கிய அமைப்புக்களிற்குமான வேறுப்பாட்டை எழுத்தில் கூறமுடியாது. ஆனால் ஒருவர் “can” பயன்படுத்தும் இடத்தில் “could” பயன்படுத்தி வேண்டுகோள் விடுக்கிறார் என்றால் அவர் மிகவும் மரியாதையுடன் பேசுகிறார் என்பதை உணர்ந்துக்கொள்ளுங்கள்

எனவே “can” இன் பயன்பாடு மரியாதையான, நாகரீகமானப் பேச்சு என்றால், “Could” இன் பயன்பாடு மிகவும் மரியாதையான, மிகவும் நாகரீகமான பேச்சுப்பயன்பாடு என்பதனை உணர்வால் உணர்தல் வேண்டும்.

அதனால் தான் இதனை ஆங்கிலத்தில் "More Polite" என்கின்றனர்.

மேலும் சில Polite and More Polite பேச்சு முறைகளைப் பயிற்சி செய்யுங்கள்.

1. Can you speak in English, please?
Could you speak in English, please?
தயவுசெய்து நீங்கள் பேசுகிறீர்களா/வீர்களா ஆங்கிலத்தில்?

2. Can you make a cup of tea for me, please?
Could you make a cup of tea for me, please?
தயவுசெய்து தயாரிப்பீர்களா ஒரு கோப்பை தேனீர் எனக்கு?

3. Can you help me, please?
Could you help me, please?
தயவுசெய்து நீங்கள் உதவுகிறீர்களா/வீர்களா எனக்கு?

4. Can I ask a question, please?
Could I ask a question, please?
தயவுசெய்து நான் கேட்கலாமா ஒரு கேள்வி?

5. Can you tell me what time it is, please?
Could you tell me what time it is, please?
தயவுசெய்து எனக்கு கூறுவீர்களா எத்தனை மணி என்று?

6. Can I have some advice, please?
Could I have some advice, please?
தயவுசெய்து நான் பெறலாமா சில அறிவுரை?

7. Can you send me a catalogue, please?
Could you send me a catalogue, please?
தயவுசெய்து அனுப்புவீர்களா எனக்கு ஒரு விபரக்கோவை?

8. Can you tell me where the bank is, please?
Could you tell me where the bank is, please?
தயவுசெய்து வைப்பகம் எங்கே என்று எனக்கு கூறிவீர்களா?

9. Can I have your opinion, please?
Could I have your opinion, please?
தயவுசெய்து நான் அறியலாமா உங்களுடைய அபிப்பிராயத்தை?

10. Can you wait a moment, please?
Could you wait a moment, please?
தயவுசெய்து காத்திருப்பீர்களா ஒரு கணப்பொழுது?

11. Can I ask something personal, please?
Could I ask something personal, please?
தயவுசெய்து நான் கேட்கலாமா கொஞ்சம் தனிப்பட்டவிடயங்கள்?

12. Can I have a glass of water, please?
Could I have a glass of water, please?
தயவுசெய்து எனக்கு கிடைக்குமா ஒரு கோப்பை தண்ணீர்?

13. Can I have your name, please?
Could I have your name, please?
தயவுசெய்து நான் தெரிந்துக்கொள்ளலாமா உங்களுடையப் பெயரை?

14. Can you spell your name, please?
Could you spell your name, please?
தயவுசெய்து எழுத்துக்களைக் கூறுவீர்களா உங்களுடையப் பெயரின்?

15. Can I smoke in this room, please?
Could I smoke in this room, please?
தயவுசெய்து நான் புகைப்பிடிக்கலாமா இந்த அறையில்?

16. Can you give some aspirin, please?
Could you give some aspirin, please?
தயவுசெய்து தருவீர்களா கொஞ்சம் எஸ்பிறின் (மாத்திரைகள்)?

17. Can you lend me your news paper, please?
Could you lend me your news paper, please?
தயவுசெய்து எனக்கு இரவல் கொடுப்பாயா உனது செய்தித் தாளை?

18. Can I use your phone, please?
Could I use your phone, please?
தயவுசெய்து நான் பயன்படுத்தலாமா உங்களுடைய அழைப்பேசியை?

19. Can I borrow your dictionary?
Could I borrow your dictionary?
நான் கடனாகப் பெறலாமா உங்களுடைய அகராதியை?

20. Can I see your driving license, please?
Could I see your driving license, please?
தயவுசெய்து நான் பார்க்கலாமா உங்களுடைய வாகனச்சாரதி அனுமதிப்பத்திரத்தை?

21. Can I speak to Sarmilan, please?
Could I speak to Sarmilan, please?
தயவுசெய்து நான் பேசலாமா சர்மிலனுடன்/க்கு?

22. Can I have a kilo of apples, please?
Could I have a kilo of apples, please?
தயவுசெய்து எனக்கு கிடைக்குமா ஒரு கிலோ குமளிப்பழங்கள்?

23. Can I help you, Madam?
Could I help you, Madam?
நான் உங்களுக்கு உதவலாமா சீமாட்டி அவர்களே?

24. Can you help me with my homework?
Could you help me with my homework?
எனக்கு நீங்கள் உதவுவீர்களா எனது வீட்டுவேலையில்/பாடத்தில்?

25. Can I have the bill, please?
Could I have the bill, please?
தயவுசெய்து நான் பெறலாமா பற்றுச்சீட்டு?

கவனிக்கவும்:

இன்றைய இப்பாடத்தின் "Polite and More Polite" பேச்சுக்களில் கேள்வி கேட்பதுப் போன்றே, பதில்களும் மரியாதையானதாக நாகரீகமானதாக அமைய வேண்டும்.

உதாரணம்:

Can I have the bill, please?
Could I have the bill, please?
Certainly sir. I’ll just bring it.

Can
you help me, please?
Could you help me, please?
Of course I can.
Sorry, I am just too busy.

மேலும் இவற்றை எதிர்வரும் "கேள்வி பதில்" பாடங்களில் பார்ப்போம்.

வரைப்படம்:

சிறப்பு:

ஆங்கில மொழியில் மரியாதைமிக்க, நாகரீகமான, நற்பண்புகளை காட்டும் இவ்விதமான பேச்சு வழக்கு ஆங்கில உரையாடலிற்கு மிகவும் இன்றியமையாததாகும். எவ்வளவு திறமான ஆங்கில இலக்கண விதிமுறைகளை நாம் கற்றிருந்தாலும், சொற்களஞ்சியங்களை மனனம் செய்து வைத்திருந்தாலும் ஆங்கில மொழியில் உரையாடும் போது இவை கட்டாயம் கடைப்பிடிக்க வேண்டிய விதிமுறைகளாகும். கணவன் மனைவியிடமும், தாய் பிள்ளையிடமும் மன்னிப்பு கேட்டல், "தயவுசெய்து" எனும் சொற்பதத்தையும் இணைத்துப் பேசுதல் ஆங்கில மொழியில் குறிப்பாக ஆங்கிலேயரிடம் காணப்படும் சிறப்பான பண்புகளாகும். ஆங்கில மொழியை கற்கும் நாமும் இவ்விதமான நாகரீகமான பேச்சுவழக்கைக் கடைப்பிடித்தல் மிகவும் அவசியம்.

நம்மில் சிலர் (எல்லோரும் அல்ல) பாதையில் ஒருவர் மீது தவறுதலாக மோதி விட்டாலும் “மன்னிக்கவும்” எனும் வார்த்தை தவறியும் அவர்கள் நாவில் இருந்து உதிர்வதில்லை. சிலர் மோதி விட்டு திரும்பிப் பாராமலேயே செல்வோரும் உளர். இதுப்போன்றச் செயல்களை வீரமாக நினைக்கும் அறியாமையும் நம்மில் சிலரிடம் இருக்கவே செய்கின்றது. இன்னும் சிலரோ மன்னிப்புக் கேட்பதையே பெரும் இழுக்காக நினைப்பர்வகளும் உளர். ஆனால் ஆங்கிலேயர் மத்தியிலோ இவ்வாரான குணயியல்புகள் பண்பற்றவன் என்பதனை காட்டி நிற்கும்.

எனவே மரியாதையுடன் கூடிய, நாகரீகமான ஆங்கிலப் பேச்சு வழக்கிற்கு நாம் "Polite and More Polite" வாக்கிய விதிமுறைகளின் படி பேசிப்பழகுவது பல பின்னடைவுகளை தவிர்ப்பதற்கு வழிவகுக்கும்.

கீழே இணைக்கப்பட்டிருக்கும் வலைக்காட்சியைப் பாருங்கள்.



Good Morning!
Thanks
Thank you
Can I help you?
Excellent! Thank you
How are you?
I am fine, Thank you
Excuse me
Please sit down.
Pleased to meet you.
Welcome
Let me show you the department
Let me take your coat?
Would you like cup of coffee?
No, Thanks.

இவை அனைத்தும் இவ்வலைக்காட்சியில் இடம்பெறும் வார்த்தைகள். இவை அநேகமாக எல்லோருக்கும் தெரிந்த சொற்களாகத்தான் இருக்கும். இருப்பினும் இச்சொற்கள் பயன்படும் பாங்கினையும், பயன்படுத்தும் விதத்தையும் பாருங்கள். வரவேற்பாளினி, நிர்வாகி, உரிமையாளர் சகப் பணியாளர்கள் என்று எல்லோரும் நாகரீகமாகவும் மரியாதையாகவும் உரையாடுவதனைக் காணலாம். புதிதாக இணையும் ஒரு நிர்வாகி அவரை நாகரீகமாக வரவேற்கும் சகப்பணியாளர்கள், அவர் அறிமுகமாகும் விதம், அவரை சகப்பணியாளர்கள் வரவேற்கும் விதம், புதிதாக அறிமுகமான ஒருவருக்கான பணிகளை விவரிக்கும் ஒழுங்கு, அவருடனான பண்பான பேச்சு முறை, அவரது பண்பான பதில்கள், என பல “Polite language” சொற்கள் இவ்வலைக்காட்சியில் உள்ளன. இவற்றை முறையாக பயில்வது சிறப்பான ஆங்கில பேச்சுப் பயிற்சிக்கு இன்றியமையாதவைகளாகும். மேலும் இவை பிழையற்ற ஆங்கில உச்சரிப்புப் பயிற்சிக்கும் உதவும்.

இன்னும் கூறுவதானால் இவ்வித நாகரிகமான Polite and More Polite இன் பயன்பாடுகளைச் சரியாகப் பயன்படுத்துவோமானால் செல்லும் நாடுகளில் நற்பண்புகளை வெளிப்படுத்தும் இவ்வார்த்தைப் பிரயோகங்களினால் பலரின் மனங்களை இலகுவாக வென்று எமது இலக்கையும் எளிதாக எட்டிவிடலாம்.

அதானாலேயே இப்பாடத்தை நாம் சிறப்புப் பாடம் என்று குறிப்பிட்டிருந்தோம்.

மேலும் ஆங்கிலத்தில் பயன்படுத்தப்படும் Polite Language வார்த்தைகளைப் பாருங்கள்.

May I have . . .
May I know . . .

Might . . .
Would you like . . .
If you don’t mind . . .
Do you mind if . . .
Excuse me, Please . . .
இவ்வித வார்த்தைகள் எவ்வாறு "Polite Forms" களாக பயன்படுகின்றன என்பதனை எமது பாடத் திட்டத்திற்கமைய Grammar Patterns 1 இன் இலக்க வரிசையின் படி தொடர்புடையப் பாடங்களூடாகக் கற்பிக்கப்படும்.

சரி! மீண்டும் அடுத்தப் பாடத்தில் சந்திப்போம்.

வழமைப்போல் இப்பாடம் தொடர்பான சந்தேகங்கள் கேள்விகள் இருப்பின் பின்னூட்டம் ஊடாகவோ, எமது மின்னஞ்சல் ஊடாகவோ தொடர்புக் கொள்ளலாம்.

நன்றி

அன்புடன் ஆசிரியர் அருண். Polite and More Polite Forms in Tamil, Request Forms in Tamil

Download As PDF

ஆங்கிலம் துணுக்குகள் 5 (Grammatical Person in English)

எனக்கும் எனது நண்பனுக்கும் சிறிய வாய்த்தர்க்கம் ஏற்பட்டு சில நாட்கள் ஆகின்றன. நான் அதை மறந்தும் விட்டேன். ஆனால் என் நண்பனோ அதை எமது சக பணியாளர் சர்மிலனிடம் கூறிக்கொண்டிருந்தான்.

அப்போது நான் அவனிடம் கேட்டேன்.

"எனக்கும் உனக்கும் தான் பிரச்சினை, இதை ஏன் நீ சர்மிலனிடம் கூறிக்கொண்டிருக்கின்றாய்?"

நண்பன் இவ்வாறு பதிலளித்தான். "சர்மிலன் நமது இருவருக்குமே நண்பன். அதனால் தான் அவனிடம் கூறினேன். தவிர நான் என் காதலியிடமோ, வேறு எந்தக் கழுதையிடமோ கூட கூறவில்லை." என்றான் சற்றுக் கடுகடுப்பாக.

நான் இவ்வாறு விளக்கமளித்தேன்.

"இதோ பார்! இது நீயும் நானும் மட்டுமே சம்பந்தப்பட்டப் பிரச்சினை. இது வேறு எந்த மூன்றாம் நபருக்கும் தேவையற்ற விடயம். சர்மிலன் நமது இருவருக்குமே நண்பர் என்றாலும், அவரும் இப்பிரச்சினையில் மூன்றாம் நபர்தான். அதேப்போன்றே உன் காதலியும், கழுதையும் கூட மூன்றாம் நபர்கள் தான்."

அப்படியானால் முதலாம் நபர் யார்?

நான் = முதலாம் நபர்.

நீ = இரண்டாம் நபர்.

சர்மிலன், காதலி, கழுதை = மூன்றாம் நபர்.

இப்பொழுது விளங்குகின்றதா? இது ஒரு உதாரணக் கதை மட்டுமேயாகும்.

SINGULAR - ஒருமை

I – நான் (First Person Singular – முதலாம் நபர்)

You – நீ (Second Person Singular – இரண்டாம் நபர்)

He, She, It - அவன், அவள், அது (Third Person Singular – மூன்றாம் நபர்)

PLURAL - பன்மை

We – நாம்/ நாங்கள் (First Person Plural – முதலாம் நபர் பன்மை)

You – நீங்கள் (Second Person Plural – இரண்டாம் நபர் பன்மை)

They – அவர்கள் (Third Person Plural மூன்றாம் நபர் பன்மை)

மின்னஞ்சல் ஊடாக கணேசன் என்பவர் “Third Person Singular, Second Person Singular” என்று எழுதியிருப்பது விளங்கவில்லை என வினவியிருந்தார். அவருக்கான பதிலாகவே இப்பாடம் வழங்கப்பட்டுள்ளது. இப்பாடம் கணேசனுக்கு மட்டுமன்றி, அதே கேள்வியுடைய எல்லோருக்கும் விளங்கக்கூடியாதாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்.

குறிப்பு:
  • First Person = தன்மை
  • Second Person = முன்னிலை
  • Third Person = படர்க்கை
தமிழ் இலக்கண வழக்கின் படி "தன்மை", "முன்னிலை", "படர்க்கை" என குறிப்பதே வழக்கு. இருப்பினும் ஆங்கிலம் கற்பிப்போர் எளிதாக விளங்கிக்கொள்ளும் வகையிலேயே மேலுள்ளவாறு விளக்கம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை கருத்தில் கொள்க.

மேலும் ஆங்கிலம் துணுக்குகள்

நன்றி!

அன்புடன்
அருண் | HK Arun
Download As PDF

மரக்கறிகள் (List of Vegetables)

உலகில் விளையும் மரக்கறி வகைகளின் பட்டியல் இங்கே இடப்பட்டுள்ளது. இவற்றில் சகல மரக்கறிகளுக்கான தமிழ் பெயர்கள் இல்லை என்றே நினைக்கின்றேன்.

இருப்பினும் இங்கே இடப்பட்டிருக்கும் மரக்கறிகளின் ஆங்கிலப் பெயர்களை சொடுக்கி அப்பெயருக்குறிய மரக்கறிகளின் நிழல் படங்களைப் பார்த்து அறிந்துக்கொள்ளலாம்.


இலஆங்கிலம் தமிழ்
1Alfalfa Sproutsஅல்பல்பா முளைக்கீரை
2Artichokeஆர்றிச்சோக்
3Arugulaஅருகுலாக் கீரை
4Asparagusதண்ணீர்விட்டான் கிழங்கு
5Aubergines/Eggplantகத்தரிக்காய்
6avocadoயாணைக்கொய்யா
7Bamboo Shootsமூங்கில் குருத்து
8Bean Sproutsஅவரை முளை
9Beet Greensஅக்காரக்கீரை
10Beetrootஅக்காரக்கிழங்கு/ சர்க்கரைக் கிழங்கு
11Bell Peppers/ Capsicumகுடைமிளகாய்
12Bitter Gourd பாகற்காய்/ பாவக்காய்
13Bitter Cucumber பாகற்காய் பெரிது
14Bok Choi/ Chinese Cabbageபொக்ச்சோய்
15Borlotti Beansசிகப்பு அவரை
16Bottle Gourd சுரைக்காய்
17bread fruitகொட்டைப்பலா/ ஈரப்பலா
18Brinjalகத்தரிக்காய்/வழுதுணங்காய்
19Brocoli (பச்சை) பூக்கோசு
20Broccoli Rape/ Rapiniகோசுக்கீரை
21Brussels Sproutsகளைக்கோசு
22Butter Head Lettuceஒரு விதக் கோசுக்கீரை
23Cabbageமுட்டைக்கோசு
24Caiguaகைகுவா
25Carrot குருக்கிழங்கு
26Cassava/ Tapiocaமரவள்ளிக் கிழங்கு
27Cauliflowerவெண்பூக்கோசு/ கவிப்பூ
28Celeryசீவரிக்கீரை
29Celtuceஒரு விதத் தண்டுக்கீரை
30Ceylon Spinachசாரணைக்கீரை
31Chayoteசவ்சவுக்காய்
32Cherry Tomatoesகுருந்தக்காளி
33Cilantro/ Coriander கொத்தமல்லி
34Cluster Beans கொத்தவரை
35Collards சீமை பரட்டைக்கீரை
36Cress தளிர்பயறு
37Cucumber வெள்ளிரிக்காய்
38Daikon radishவெண் முள்ளங்கி
39Endive ஒரு வகை கோசு (சலாது)
40Fava bean/ Broad bean அவரை (போஞ்சி)
41Fiddleheadமீனாக்கொழுந்து
42Florence Fennel ஒரு வகைச் சீமைக்கீரை
43Flowering Cabbage(மலர்ப்போன்ற) கோசு
44French beanபிரஞ்சு அவரை (போஞ்சுக்காய்)
45Golden Nuggest Squashஒருவகை சிறியப் பூசணி
46Green Onions/ Spring Onoins வெங்காயத்தாள்(பூ
47Humberg parsley (சிறியவகை) வெண்முள்ளங்கி
48Haricot Beansமெல்லிய அவரை
49Drum stickமுருக்கங்காய்/ முருங்கைக்காய்
50Ironbark Pumpkinகற்பூசணி
Kai-Lan
52Kaleபரட்டைக்கீரை
53Kohlrabiநோக்கோல்
54Kohlrabi Purple நோக்கோல் (ஊதா)
55Kohilaகோகிலத்தண்டு
56Lady's Finger/ Okraவெண்டைக்காய்/ வெண்டிக்காய்
57Leeksலீக்ஸ்
58Lettuceஇலைக்கோசு
59Lettuce Redஇலைக்கோசு (சிகப்பு)
60Lotus rootதாமரைக்கிழங்கு
61Marrow(மிகப்பெரிய வகையான) பூசணி
62Minikin Pumpkinவட்டுப்பூசணி
63Mintபுதினா
64Mizunaமிதுனாக்கீரை
65Pak Choiபச்சோய்
66Parsleyவேர்க்கோசு
67Pasnipsஒரு வகை முள்ளங்கி
68Parwalஒரு வகை சிறியக்காய்
69Plantainகறி வாழை
70Potatoஉருளைக்கிழங்கு
71Pumpkin பூசணிக்காய்/ பறங்கிக்காய்/வட்டக்காய்
72Radicchio/ Red chicoryசெங்கோசு
73Red Carrotசெம்முள்ளங்கி
74Radishமுள்ளங்கி
75Rainbow Chardவானவில் கோசுக்கீரை
76Ridge Gourd/Luffaபிசுக்கங்காய்/ பீர்க்கங்காய்
77Ribbed Courdபிசுக்கங்காய்/ பீர்க்கங்காய்
78Rhubarbஒரு வகை பெரிய இலைக்கீரை
79Romanesco Broccoliகடற்சிப்பிக்கோசு
80Samphireஒருவகை தண்டுக்கீரை
81Savoy Cabbageசாவோய் பூக்கோசு
82Shallotசிறிய வெங்காயம்
83Snake bean/ Long beanபயத்தங்காய்
84Snake Gourd புடலங்காய்
85Snow Peaஒரு வகை அவரை
86Solanum/ Tindaவட்டுக்காய்
87Solanum torvom/ Pea auberginesசுண்டைக்காய்
88Squashசுரைக்காய்
89Spaghetti Squash(இசுப்பெகடி) பூசணி
90Spinachகீரை
91Sweet Potato வற்றாளை/ சர்க்கரை வள்ளி
92Banana Flowerவாழைப்பொத்தி/ வாழைப்பூ
93Tatsoiரற்சோய்
94Tomatoதக்காளி
95Tomato Cherryகுருந்தக்காளி
96Tomato Hybridசீமைத்தக்காளி
97Turnipஒரு வகை முள்ளங்கி
98Water Chestnutஒருவகைக் காய்
99Water Spinach/ Kang Kung கங்குங் கீரை
100Wax bean மஞ்சல் அவரை/ மஞ்சல் போஞ்சி)
101West Indian Gherkinஒரு வகை மேற்கிந்தியக் காய்
102White Bitter gourdவெள்ளைப் பாகற்காய்
103White Eggplantவெள்ளைக் கத்தரி
104White globe radishவெண்ணுருண்டை முள்ளங்கி
105Zucchiniசீமைக்கூடாரக்காய்

கவனிக்கவும்

இங்கே இடப்பட்டிருக்கும் மரக்கறிகள் அனைத்திற்கும் இணையானத் தமிழ் பெயர்கள் இல்லை அல்லது எமக்கு தெரியாது என்பதை அறியத் தருகின்றோம். அதேவேளை அனைத்து மரக்கறிகளுக்குமான தமிழ் பெயர்கள் இருக்கிறதா என்றால் நிச்சயம் இருக்காது என்றே கூறவேண்டும். காரணம் வெவ்வேறு நாடுகளில் விளையும் காய்கறிகளூக்கெல்லாம் தமிழில் பெயரிடப்பட்டிருக்காது எனும் நம்பிக்கைத்தான்.

ஆனால் அன்றாடம் தமிழர் உணவில் பயன்படும் மரக்கறி வகைகளின் பெயர்கள், தமிழில் சூட்டப்பட்டப் பெயர்கள், தமிழரான எமக்கே தெரியவிட்டால் வெட்கப்படவேண்டியவர்களில் நானும் ஒருவன் தான்.

இதுப்போன்ற சமயங்களில் தான் இராம்கி ஐயா போன்றோரின் தமிழ் பணியின் அவசியம் புரிகின்றது. இங்கே இந்த மரக்கறிகள் பட்டியலில் இடப்பட்டிருக்கும் அக்காரக்கிழங்கு, குருக்கிழங்கு போன்ற பெயர்சொற்கள் அவரின் பதிவூடாக அறிந்துக்கொண்டது தான்.

இவற்றையும் பார்க்கலாம்.

பழங்கள்

மரக்கறிகள்

தாணியங்கள்

கிழங்கு வகைகள்

நன்றி. காய்கறி வகைகள், காய்கறிகள்
அன்புடன் அருண் Tamil Vegetables, Glossary of Vegetables in Tamil Download As PDF

ஆங்கில பாடப் பயிற்சி 17 (could, was/were able to)

இன்று நாம் 19, 20, 21, 22 ஆகிய இலக்கங்களின் (could, was/were able to) வாக்கிய அமைப்புக்களை விரிவாக பார்க்கப் போகின்றோம்.

இந்த "ஆங்கிலம்" வலைத்தளத்திற்கு நீங்கள் புதிய வருகையாளர் என்றால், எமது ஆங்கில பாடப் பயிற்சிகளைத் தொடர விரும்புவரானால் உங்கள் பயிற்சிகளை ஆங்கில பாடப் பயிற்சி 1 , 2, 3, 4, 5 என இலக்க வரிசை ஒழுங்கில் தொடரும் படி கேட்டுக்கொள்கின்றேன்.

மற்றும் எமது பாடத் திட்டம், ஆங்கில வரலாறு, அமெரிக்க ஆங்கிலம், துணுக்குகள் போன்றவற்றையும் பார்க்கலாம்.

சரி இன்றைய பாடத்திற்குச் செல்வோம்.

19. I could do a job.
20. I was able to do a job.
எனக்கு செய்ய முடிந்தது ஒரு வேலை.

21. I couldn't do a job.
22. I was unable to do a job. (wasn't able to)
எனக்கு செய்ய முடியவில்லை ஒரு வேலை.

கடந்தப் பாடத்தில் “can, am/is/are able to” இவற்றின் இறந்தக்காலப் பயன்பாடாகவே “could, was/were able to” பயன்படுகிறது. "could" மற்றும் “was/were able to" இரண்டுக்குமான வேறுப்பாடு “could” ஒரு துணை வினையாகும். ஆனால் “was/were able to” துணை வினைகள் அல்ல.

இவற்றை இரண்டுப் பகுதிகளாகப் பார்ப்போம்.

பகுதி - 1

Positive (Affirmative)
Subject + Auxiliary verb + Main verb
1. I / He/ She/ It/ You/ We/ They + could + do a job.

Negative
Subject + Auxiliary verb + not + Main verb
1. I/ He/ She/ It/ You/ We/ They + could + not + do a job.

Question (Interrogative)
Auxiliary verb + Subject + Main verb
1. Could + I/ he/ she/ it/ you/ we/ they + do a job?

மேலே பாருங்கள் I, He, She, It, You, We, They போன்ற வாக்கியங்களோடு "Could" மட்டுமே பயன்படுகிறது. (Could is invariable; there is only one form of could.)

கீழுள்ளவாறு கேள்வி பதிலாகவும் அமைத்து பயிற்சி செய்யலாம்.

Could you do a job?
உனக்கு செய்ய முடிந்ததா ஒரு வேலை?
Yes, I could do a job.
ஆம், எனக்கு செய்ய முடிந்தது ஒரு வேலை.
No, I couldn’t do a job. (could + not)
இல்லை, எனக்கு செய்ய முடியவில்லை ஒரு வேலை.

Could you come last night?
உனக்கு வர முடிந்ததா நேற்று இரவு?
Yes, I could come last night.
ஆம், எனக்கு வர முடிந்தது நேற்று இரவு.
No, I couldn’t come last night. (could + not)
இல்லை, எனக்கு வர முடியவில்லை நேற்று இரவு.

பகுதி – 2

இறந்தக்காலத்தின் பொதுவான ஆற்றல்களை வெளிப்படுத்த “could” போன்றே “was/were able to” - களும் பயன்படுகின்றன. இருப்பினும் + able to ஒரு துணை வினையல்ல என்பதை நினைவில் வைத்துக்கொள்ளுங்கள்.

Positive (Affirmative)
Subject + be + able + infinitive
1. I/ He/ She/ It + was + able + to + do a job.
2. You/ We/ They + were + able + to + do a job.

Negative
Subject + be + able + infinitive
1. I/ He/ She/ It + was not + able + to + do a job.
2. You/ We/ They + were not + able + to + do a job.

Question (Interrogative)
Be + subject + able + infinitive
1. Was + I/ he/ she/ It + able + to + do a job?
2. Were + you/ we/ they + able + to + do a job?

இவற்றிலும் சில வாக்கியங்களை கேள்வி பதில்களாக மாற்றி காட்டப்பட்டுள்ளன. இவ்வாறு நீங்களும் பயிற்சி செய்யலாம்.

Were you able to do a job?
உனக்கு முடிந்ததா செய்ய ஒரு வேலை?
Yes, I was able to do a job.
ஆம், எனக்கு முடிந்தது செய்ய ஒரு வேலை.
No, I was unable to do a job. (was not able to என்றும் கூறலாம்)
இல்லை, எனக்கு முடியவில்லை செய்ய ஒரு வேலை.

Were they able to speak five languages?
அவர்களுக்கு பேச முடிந்ததா ஐந்து மொழிகள்?
Yes, they were able to speak five languages.
ஆம், அவர்களுக்கு பேச முடிந்தது ஐந்து மொழிகள்.
No, they were unable to speak five languages. (were not able to)
இல்லை, அவர்களுக்கு பேச முடியவில்லை ஐந்து மொழிகள்.

இறந்தக்காலத்தின் பொதுவான ஆற்றல்களை விவரிக்க “could” அல்லது “was/were able to” இவை இரண்டில் ஏதேனும் ஒன்றைப் பயன்படுத்தலாம். இரண்டும் ஒத்தக்கருத்துச் சொற்களாகவே பயன்படுகின்றன. (You can use either "could or was/were able to" describe a general ability (but not a specific achievement) in the past.)

மேலும் சில வாக்கியங்களை தமிழ் விளக்கத்துடன் பயிற்சி செய்வோம்.

1. I could swim when I was 5 years old.
I was able to swim when I was 5 years old.
எனக்கு நீந்த முடிந்தது எனக்கு ஐந்து வயதாக இருந்தப் பொழுது.

2. I could run the 100 meter race very well.
I was able to run the 100 meter race very well.
எனக்கு ஓட முடிந்தது 100 மீட்டர் ஓட்ட(பந்தய)ம் மிக நன்றாக.

3. I could see the sun rise every morning.
I was able to see the sun rise every morning.
எனக்கு பார்க்க முடிந்தது சூரிய உதயம் ஒவ்வொரு நாளும்.

4. I could sing very well when I was a child.
I was able to sing very well when I was a child.
எனக்கு மிக நன்றாக பாட முடிந்தது நான் ஒரு குழந்தையாக இருந்தப் பொழுது.

5. I could draw pictures.
I was able to draw pictures
எனக்கு வரைய முடிந்தது படங்கள்.

6. I could ride a bike when I was six.
I was able to ride a bike when I was six.
எனக்கு ஓட்ட முடிந்தது உந்துருளி நான் ஆறு வயதாக இருந்தப் பொழுது(தே)

7. I could drive my car yesterday
I was able to drive my car yesterday.
எனக்கு ஓட்ட முடிந்தது எனது மகிழூந்தை நேற்று.

8. I could take photographs
I was able to take photographs
எனக்கு எடுக்க முடிந்தது நிழல் படங்கள்.

9. I could climb tree.
I was able to climb tree.
எனக்கு ஏற முடிந்தது மரம்.

10. I could read when I was five.
I was able to read when I was five.
எனக்கு வாசிக்க முடிந்தது நான் ஐந்து வயதாக இருந்தப் பொழுது(தே).

Homework:

1. மேலே நாம் கற்ற 10 வாக்கியங்களையும் கேள்வி பதிலாக மாற்றி எழுதி பயிற்சிப் பெறுங்கள்.

2. கேள்வி பதிலுமாக மாற்றியவற்றைப் பேசி பயிற்சி பெறலாம்.

3. மேலும் He, She, It, You, They, We போன்ற சொற்களுடன் இணைத்து வாக்கியங்கள் அமைத்து பயிற்சி செய்யுங்கள்.

4. கடந்தக் காலத்தில் உங்களால் என்னென்ன செய்யக் கூடிய ஆற்றல்கள் இருந்தது அல்லது செய்ய முடிந்தது என்பதை ஒரு பட்டியல் இட்டுக்கொள்ளுங்கள். உங்களால் "முடியவில்லை" என்று விடுப்பட்டவைகள், செய்ய முடியாமல் போனவைகளையும் ஒரு பட்டியலிட்டுக்கொள்ளுங்கள். பின் அவற்றை இன்றையப் பாடத்தில் நாம் பயிற்சி செய்ததைப் போன்று ஆங்கிலத்தில் எழுதி பயிற்சி செய்யுங்கள். பேசியும் பயிற்சி செய்யலாம்.

5. கீழுள்ளவாறு நீண்ட சொற்றொடர்களாகவும் எழுதிப் பயிற்சி செய்வது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

When we were staying at the hotel, we could see the sun rise every morning.
When we were staying at the hotel, we were able to see the sun rise every morning.
நாங்கள் விடுதியில் இருந்துக்கொண்டிருந்த (காலத்தில்) பொழுது, எங்களுக்கு பார்க்க முடிந்தது சூரிய உதயம் ஒவ்வொரு (நாள்) காலையிலும்.

My brother could drive cars when he was 10 years old.
My brother was able to drive cars when he was 10 years old.
என் சகோதரனுக்கு ஓட்ட முடிந்தது மகிழூந்து அவன் பத்து வயதாக இருந்தப் பொழுது(தே).

When I was living in Point Pedro, I could walk to work.
When I was living in Point Pedro, I was able to walk to work.
நான் பருத்தித்துறையில் வசித்துக்கொண்டிருந்தப் பொழுது, எனக்கு நடந்து செல்ல முடிந்தது வேலைக்கு.

கவனிக்கவும்

இறந்தக்காலத்தின் பொதுவான ஆற்றல்களை விவரிக்க “could or was/were able to” இரண்டில் ஏதையேனும் பயன்படுத்தலாம் என்பதைக் கற்றோம். ஆனால் இறந்தக்காலத்தில் குறிப்பிட்ட ஓர் செயலை, ஆற்றலை அல்லது தனிப்பட்ட நிகழ்வை விவரிக்க கட்டாயம் “was/were able to” பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதை நினைவில் வையுங்கள். (You must use “was/were able to” to describe a special achievement or a single event in the past.) (இச்சமயங்களில் “could" பயன்படுத்துதல் பொருத்தமற்றது.)

உதாரணம்:

A man fell into the river yesterday. The police were able to save him. v (சரி)
A man fell into the river yesterday. The police could save him. X - (பிழை)
ஒரு மனிதன் விழுந்தான் ஆற்றினுள் நேற்று, காவல் துறையினரால் காப்பாற்ற முடிந்தது அவனை.

அதேவேளை எதிர்மறை வாக்கியங்களின் போது couldn’t அல்லது was/were able to இரண்டில் எதனையும் பயன்படுத்தலாம். இரண்டும் சரியானதே. (In the negative,' wasn't able to' OR 'couldn't' are both correct.)

உதாரணம்:

Sarmilan wasn't able to drive his car yesterday.V
Sarmilan couldn't drive
his car yesterday.V
சர்மிலனுக்கு ஓட்ட முடியவில்லை அவனது மகிழூந்தை நேற்று.

குறிப்பு:

1. பொதுவான ஆற்றல்களை அல்லது சாத்தியத்தை விவரிக்க “can, - am/is/are able to” இன் இறந்தக்காலப் பயன்பாடாகவே “could, - was/were able to” பயன்படுகிறது.

விளக்கப்படத்தைப் பாருங்கள்


2 . could, - was/were able to இரண்டுக்குமான வேறுப்பாடு: could ஒரு துணை வினையாகும். was/were able to துணை வினையல்ல.

3. முக்கியமாக “could” எப்பொழுதும் பிரதான வினையுடன் "bare infinitive" வாகவே பயன்படும். அதாவது பிரதான வினைச்சொல்லுடன் வினையெச்சம் "to" இணைந்து வராது. (The main verb is always the bare infinitive; 'infinitive without "to".)

5, ஆனால் "be able to" வாக்கிய அமைப்புக்களுடன் வினையெச்சம் “to” இணைந்து பயன்படும். (be able to has an infinitive form.)

6. ஏதாவது ஒன்றை (நம்மிடம் இல்லாத ஒரு ஆற்றலை அல்லது பரிச்சயம் இல்லாத ஒன்றை) மிகக் கடினத்துடன் செய்து முடித்திருந்தால் நாம் அதனை விவரிக்க "managed to" பயன்படுத்தலாம். (If it was something difficult we use "managed to".)

உதாரணம்:

She managed to delete the virus from her computer.
அவள் கடினத்துடன் சாமாளித்து/முயற்சித்து அழித்தாள் நச்சு நிரல்களை அவளுடைய கணனியில் இருந்து.

குறிப்பு:

இன்றையப் பாடத்தில் விவரிக்காத "Could" இன் இன்னுமொரு சிறப்புப் பயன்பாடும் உள்ளது. அதனை சிறப்புப் பாடமாக “Polite and More Polite” அடுத்தப் பாடத்தில் கற்கலாம்.

மீண்டும் அடுத்தப் பாடத்தில் சந்திப்போம்.

இன்றையப் பாடம் தொடர்பான சந்தேகங்கள் கேள்விகள் இருப்பின் வழமைப்போல் பின்னூட்டம் இட்டோ மின்னஞ்சல் ஊடாகவோ தொடர்புக்கொள்ளலாம்.

நன்றி

அன்புடன்
அருண் HK Arun Download As PDF